lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

การขายวันวาเลนไทน์นี้

taboodancer95
taboodancer95 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
valentine สำหรับแคมเปญการตลาดบนเครือข่ายการค้นหาวาเลนไทน์อยู่ใกล้ ๆ แล้ว ยอดขายวาเลนไทน์กำลังเฟื่องฟูเกินกว่า 18.9 พันล้านดอลลาร์ นี่เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นไหม? ดังนั้นลองดูที่แหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดที่จะช่วยเพิ่มยอดขายในวันวาเลนไทน์นี้ 1 ความต้องการของผู้ชม & amp; จุดขายที่ไม่ซ้ำกัน วาเลนไทน์เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักอย่างแน่นอน แต่สำหรับคุณมันมีมากขึ้นจะทำอย่างไรกับการรักษาความสนใจของลูกค้า นี่เป็นงานที่มากโดยเฉพาะช่วงวันหยุด จำไว้ว่าคุณจะแข่งขันกับทุกคนในเวลานี้ พวกเขาทั้งหมดต้องการในส่วนของการกระทำและไม่มีใครยินดีที่จะประนีประนอมกับการขายของพวกเขา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องของการเอาชนะพวกเขาในเกมของตัวเองด้วยการนำเสนอส่วนลดที่ดีที่สุดในการรันแคมเปญที่ยอดเยี่ยมและโปรโมชันที่สะดุดตา สิ่งที่คุณต้องการคือการนำเสนอเอกลักษณ์ของคุณ! คุณโดดเด่นเฉพาะเมื่อคุณคุ้นเคยกับความต้องการของลูกค้าของคุณและคิดออกว่าพวกเขาต้องการอะไรจากธุรกิจของคุณในช่วงเวลานี้ของปี ซึ่งหมายถึงการรักษาแท็บให้กับสิ่งที่ผู้ซื้อนิยมซื้อและรักในปัจจุบัน usp ลำดับชั้นของผู้ชมด้านล่างคือวิธีที่สมบูรณ์แบบในการแบ่งกลุ่มผู้ชมของคุณและสร้างกลยุทธ์แยกต่างหากเพื่อตอบสนองความต้องการของแต่ละคน audience ปรับแต่งบริการและผลิตภัณฑ์ของคุณให้พอดีกับความคิดในปัจจุบัน การรู้ว่าลูกค้าเป้าหมายของคุณโต้ตอบบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างไรทำให้คุณโต้ตอบกับพวกเขาได้ง่ายขึ้น 2 ใช้เครื่องมือ มีเครื่องมือที่มีทุกอย่างที่คุณต้องการในการขายทำตลาดและนำเสนอเนื้อหาที่ราบรื่นแก่ผู้บริโภคของคุณ พวกเขาได้รับการออกแบบมาอย่างรอบคอบเพื่อช่วยให้นักการตลาดสามารถเพิ่มยอดขายได้ ต่อไปนี้เป็นเครื่องมือที่ต้องมี: A- GetResponse - การตลาดทางอีเมลเป็นวิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการทำให้ยอดขายวันหยุดของคุณเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว GetResponse ช่วยให้คุณสร้างและส่งอีเมลที่น่าสนใจซึ่งดูดีในทุกอุปกรณ์ คุณสามารถทำให้การเดินทางของลูกค้าเป็นไปโดยอัตโนมัติโดยใช้ข้อมูลที่ให้มาและสร้างหน้า Landing Page ที่น่าทึ่งเพื่อเพิ่ม Conversion ในทันที B- Kajabi - โปรแกรมต่างๆเช่น Kajabi ได้รับการยอมรับในวงดิจิทัลมาก คุณลักษณะที่โดดเด่นที่สุดบางอย่างที่แสดงอยู่ด้านล่างนี้ การสร้างผลิตภัณฑ์ดิจิตอล - พอร์ทัลการฝึกอบรมการดาวน์โหลดไฟล์หลักสูตรออนไลน์ ฯลฯ - เป็นเรื่องง่ายเหมือนกับ ABC
  • ธีม: สร้างสุนทรียศาสตร์ด้านขวาด้วยธีมที่ปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์สำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์ของคุณ
  • " Mobile Responsive: คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความสามารถในการทำงานร่วมกันข้ามแพลตฟอร์มอีกต่อไป
  • " วิดีโอ โฮสติ้ง: การอัปโหลดวิดีโอไปยังเครื่องมือทำได้ง่ายและคุณสามารถเข้ารหัสและจัดส่งได้ตามดุลยพินิจของคุณ
  • < คุณสามารถเพิ่มการดาวน์โหลดไฟล์สำหรับผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย
  • การสร้างชุมชน: การโต้ตอบแบบ in-course dis cussions ช่วยให้ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมกับคนอื่นหรือกับคุณได้
  • เนื้อหาหยด: คุณสามารถปรับปรุง retenti และหลีกเลี่ยงการครอบงำผู้บริโภคของคุณโดยการกำหนดเนื้อหาเว็บให้หยดออกตามกำหนดเวลา
  • C- Sprout Social - แพลตฟอร์มการจัดการสื่อสังคมออนไลน์ที่ครอบคลุมมากที่สุดซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้อย่างคล่องตัว คุณสามารถสร้างรายงานที่กำหนดเองได้ไม่ จำกัด โดยใช้การวิเคราะห์ลูกค้าที่มีความซับซ้อน นอกจากนี้คุณสามารถกำหนดเวลาโพสต์ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดโดยใช้ Viralpost (คุณลักษณะที่ยอดเยี่ยมของเครื่องมือนี้) D- AdRoll - ผู้บริโภคมีทางเลือกมากมายในปัจจุบันเพื่อให้การกำหนดเป้าหมายใหม่กลายเป็นกลยุทธ์สำคัญในการเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ AdRoll เสนอแพลตฟอร์มการกำหนดเป้าหมายใหม่และการเลือกโอกาสสำหรับผู้ลงโฆษณาทั่วโลกกว่า 25,000 รายทั่วโลก คุณสามารถเข้าถึงลูกค้าทั่วทุกอุปกรณ์เบราว์เซอร์หรือแอปที่สามารถเข้าถึงการแลกเปลี่ยนโฆษณากว่า 500 รายการรวมถึงพื้นที่โฆษณาพื้นเมืองเช่น Facebook, Twitter, Instagram, และ Google รับทำ SEO E- WiseStamp - ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการส่งอีเมลส่วนบุคคลไปยังลูกค้าของคุณ อีเมลจาก CEO ให้กับลูกค้าเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มความภักดีของแบรนด์ในเทศกาลนี้ เครื่องมือเช่น WiseStamp ช่วยให้คุณสามารถสร้างลายเซ็นอีเมลระดับมืออาชีพได้ มีเทมเพลตแอปพลิเคชันและดีไซน์หลากหลายรูปแบบให้เหมาะกับธุรกิจประเภทต่างๆ 3 ปรากฏตัวต่อ การตกแต่งสถานะดิจิทัลของคุณไม่ใช่ตัวเลือก มันเป็นสิ่งจำเป็นไม่ใช่แค่เพราะดูดี แต่ยังทำให้ลูกค้าของคุณมีอารมณ์ที่ถูกต้องบริบทที่ถูกต้อง imageการเปลี่ยนโฉมอาจทำได้ง่ายเพียงแค่เปลี่ยนรูปถ่ายและภาพโปรไฟล์สังคมออนไลน์ของคุณเป็นรูปแบบวันหยุดหรืออาจมีรายละเอียดมากขึ้นเช่นการออกแบบโลโก้ที่กำหนดเองขึ้นใหม่ เฉพาะสำหรับวันหยุด Google ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนโลโก้ให้เหมาะสมกับโอกาสพิเศษ คุณสามารถใช้แรงบันดาลใจจากสิ่งนั้นและใช้แนวคิดเดียวกันกับธุรกิจของคุณ 4 ลำดับอีเมล การสื่อสารเป็นหัวใจสำคัญในการเพิ่มยอดขาย ยิ่งคุณสื่อสารและแจ้งให้ลูกค้าของคุณเกี่ยวกับการขายวาเลนไทน์ของคุณมากเท่าไรก็ยิ่งมีโอกาสในการสื่อสารมากขึ้นเท่านั้น กำลังส่งชุดของอีเมลตอบรับอัตโนมัติทำงาน ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเริ่มต้นด้วยการแจ้งข้อเสนอพิเศษของคุณในอีเมลเริ่มต้น คุณสามารถดำเนินการต่อโดยการส่งอีเมลที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าทิ้งไว้ในรถเข็น คุณสามารถเพิ่มข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นและคูปองส่วนลดให้กับรายการที่เหลือในรถเข็นเพื่อให้ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะซื้อได้ นอกจากนี้คุณสามารถจัดรายการบางรายการร่วมกันหรือให้ส่วนลดมากขึ้นแก่ลูกค้าที่ภักดีตามประวัติการซื้อที่ผ่านมา การจินตนาการเป็นไปอย่างไม่ จำกัด และจะมีเพียงว่าคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างไรเพื่อปรับปรุงยอดขายวาเลนไทน์ของคุณ 6 ระบบ Affiliate ไม่ประมาทพลังการตลาดแนะนำ ใช้โปรแกรมแนะนำการตลาดเช่น Ambassador < span style = "font-weight: 400;"> โดยอัตโนมัติเพื่อขาย เครื่องมือนี้ช่วยให้คุณ เรียกใช้การแนะนำผลิตภัณฑ์ Affiliate พันธมิตรผู้มีอิทธิพลและสนับสนุนโปรแกรมในแพลตฟอร์มเดียว เมื่อลูกค้ารายใหม่เข้ามามีส่วนร่วมและมีความสุขคุณสามารถทำให้พวกเขากลายเป็นคู่ค้าของคุณและเพิ่มยอดขายในเครือได้มากขึ้น ไม่เคยสายเกินไปที่จะเริ่มต้นแคมเปญการตลาดแบบ Affiliate เพียงก้าวไปข้างหน้าคุณจะประหลาดใจที่เห็นผลการค้นหา ambassador 6 ตอบสนองต่อลูกค้า ไม่ต้องบอกว่าลูกค้าแต่ละรายรับประกันความสนใจที่ไม่มีการแบ่งแยก อย่างไรก็ตาม th เป็นที่รุนแรงมากขึ้นในช่วงวันหยุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกค้าได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อข้อสงสัยและข้อร้องเรียนของพวกเขา หากพวกเขาสามารถใช้ปัญหาในการมีส่วนร่วมกับคุณบนเว็บไซต์บล็อกหรือช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณคุณจะสามารถติดต่อกับพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น customer-love 7 อัปโหลดและ amp; Add-On Selling ผู้ค้าปลีกควรเรียนรู้การใช้พนักงานเพื่อเพิ่มยอดขายในช่วงเทศกาลช็อปปิ้งในวันหยุด ทุกคนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการขายและสนิทสนมกับผลิตภัณฑ์ควรทำเพื่อดึงดูดลูกค้าโดยตรง การขายที่เพิ่มขึ้นส่วนใหญ่เกี่ยวกับการสื่อสารและถ้าพนักงานมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าพวกเขาจะสามารถกำหนดความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้นผลักดันยอดขายให้สูงขึ้น การเพิ่มยอดขายยังช่วยสร้างความมหัศจรรย์สำหรับการขายของคุณในช่วงวันหยุด แต่ก็มีความซับซ้อนมากกว่านี้ ก่อนอื่นคุณต้องโน้มน้าวลูกค้าว่าการซื้อสินค้าอื่นจะช่วยเพิ่มมูลค่าของการซื้อครั้งแรก upselling 8 สร้างการเรียกร้องให้ดำเนินการเร่งด่วน สร้างความรู้สึกเร่งด่วนที่จะแจ้งให้ผู้ซื้อไปเช็คเอาท์ การเรียกร้องให้ดำเนินการ (CTA) เร่งด่วนยิ่งทำให้นักช็อปเกิดการซื้อสินค้าในขณะนี้มากกว่าการเปรียบเทียบร้านในภายหลัง คุณสามารถเพิ่มโอกาสและเพิ่มประสิทธิภาพของ CTA โดยใช้ตัวนับถอยหลังที่กระตุ้นให้ผู้ซื้อซื้อตอนนี้หรือพลาดข้อเสนอในภายหลัง คุณยังสามารถใช้ความขาดแคลนเป็นเทคนิค ยิ่งมีสินค้า จำกัด มากยิ่งขึ้นเท่านั้น สิ่งนี้ผลักดันผู้ซื้อให้ดำเนินการและลงทุนในราคาปัจจุบัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการแสดงผลิตภัณฑ์ที่พร้อมใช้งาน นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ป๊อปอัปที่ส่งการแจ้งเตือนไปยังผู้ซื้อเมื่อผลิตภัณฑ์มีสต็อคต่ำ urgency-cta 9 เตรียมสายตาจับวิดีโอวาเลนไทน์ วิดีโอที่น่าสนใจช่วยให้แบรนด์ของคุณโดดเด่นท่ามกลางการแข่งขัน ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องใหญ่ คุณสามารถทำงานสิ่งมหัศจรรย์แม้จะมีงบประมาณเพียงเล็กน้อย สิ่งที่คุณต้องมีคือความคิดสร้างสรรค์ อารมณ์ขันดีชื่นชมเสมอและหากสอดคล้องกับแบรนด์ของคุณคุณจะมีส่วนผสมที่ชนะเลิศในมือคุณ เคล็ดลับคือการมุ่งเน้นไปที่แนวคิดที่ผู้ชมจะพบว่าเกี่ยวข้องและวิดีโอสุดท้ายควรนำเสนออย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อคุณมุ่งเน้นไปที่การดึงดูดผู้ซื้อในวันหยุดจะช่วยให้คุณมีใจความ ค้นหาจุดที่น่าสนใจซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้คนเชื่อมโยงกับวันหยุด - จากนั้นรวมไว้ในแคมเปญวิดีโอของคุณ บทความที่เกี่ยวข้องด้วยมือ:
  • แคมเปญ SEO ตามฤดูกาล: กระแสที่เพิ่มขึ้นยกเรือทั้งหมด
  • เมื่อต้องการวางแผนไซต์ตามฤดูกาลของคุณ & amp; คัดลอก
  • การเรียกใช้กิจกรรมเนื้อหา 12 เดือนสำหรับปฏิทินบรรณาธิการของคุณ
  • 1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    CATEGORY

    NEW PRODUCTS

    รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
    600.00 บาท
    รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
    350.00 บาท
    รหัสสินค้า BRO-SM-NV800E_BRO-PM-0007x2_BRO-SV-PACK9_BRO-SM-GS3700P
    65,900.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
    220.00 บาท
    รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
    550.00 บาท
    รหัสสินค้า ระบุที่สินค้าย่อย
    620.00 บาท

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม635,257 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด206,160 ครั้ง
    เปิดร้าน12 พ.ย. 2556
    ร้านค้าอัพเดท17 ส.ค. 2560
    เพิ่มเพื่อน

    CONTACT US

    082-6144061 ถึง 65
    facebook
    × CLOSE
    Go to Top